• EnglishVietnamese Laos
     

Thống kê truy cập

Đang trực tuyến 1

Hôm nay 1

Tổng lượt truy cập 12,493

Quản lý khách sạn

09/02/2017 16:28

Bạn sẽ là nhà quản lý chuyên nghiệp làm việc trong các khách sạn, nhà hàng. Bạn có một nền tảng kiến thức chuyên sâu về các nghiệp vụ và có kiến thức của một nhà quản lý. Đây là nghề có thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc tốt và luôn có nhu cầu tuyển dụng cao trong xu hướng phát triển du lịch Việt Nam hiện nay.

Nội dung đào tạo:
Người học được trang bị các kỹ năng chuyên sâu như:

  • Quản trị doanh nghiệp
  • Quản trị nhân sự
  • Quản trị tài chính
  • Quản trị chất lượng
  • Hội nghị - hội thảo
  • Nghiệp vụ lễ tân
  • Nghiệp vụ nhà hàng
  • Nghiệp vụ phòng
  • Nghiệp vụ pha chế
  • Bếp
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng xử lý tình huống
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp
  • Kỹ năng tiếng anh
  • Và các môn học khác...


Cơ hội việc làm: 
 Sau khi tốt nghiệp, người học có đủ khả năng đảm nhiệm các công việc khác nhau như: nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ nhà  hàng, nhân viên phục vụ hội nghị. Tùy theo khả năng và kinh nghiệm, cũng như môi trường công tác và loại hình khách sạn, người học có khả năng đảm đương các vị trí công tác cao hơn như giám sát, quản lý bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng hoặc quản lý lha1ch sạn.